Tin tức

Các hệ thống báo gọi y tá đang được ưa chuộng nhất hiện nay

14:43 | 02/07/2018
Bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống báo gọi y tá nhưng bạn đang phân vân không biết có những hãng nào, hãng nào tốt và đơn vị nào lắp đặt thì sau đây Hải Hưng sẽ giúp bạn, đây là bài viết tổng hợp các hệ thống báo gọi y tá đang được ưa chuộng, đang được lắp đặt rộng dãi tại các bệnh viện hiện nay.
Hệ thống báo gọi y tá là tập hợp các thiết bị được lắp đặt tại giường bệnh nhân, phòng vệ sinh được kết nối với nhau thông qua hệ thống dây dẫn tới máy chủ - được đặt tại phòng trực của y tá. Cho phép bệnh nhân nhấn nút hoặc kéo dây sẽ thông báo tín hiệu tới máy chủ, bệnh nhân và y tá có thể đàm thoại với nhau thông qua thiết bị của hệ thống báo gọi y tá.

Việc lựa chọn cho bệnh viện cùa mình hệ thống báo gọi y tá cũng khá là phức tạp, bạn phải căn cứ vào địa hình, nhu cầu sử dụng, và số phòng bạn sử dụng qua đó mới có thể lựa chọn giải pháp. Báo gọi y tá Hải Hưng là đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho các bệnh viện, sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bài viết tổng hợp các hệ thống chuông báo gọi y tá đang được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất tại Việt Nam, qua đây giúp quý khách hàng có thể hình dung và lựa chọn được cho mình một hệ thống toàn diện nhất cho bệnh viện của mình.

 

1. Hệ thống báo gọi y tá Analog Commax:

Hệ thống Analog Commax là một giải pháp cho các bệnh viện có số giường bệnh nhỏ, có 2 phương án cho quý khách đó là 12 giường và 36 giường bệnh. Hệ thống này cho phép hoạt động trong bán kính 600m rất thích hợp cho diện tích nhỏ và dễ dàng quản lý bệnh nhân, đàm thoại 2 chiều thông qua Nút gọi đầu giường JNS-101 tín hiệu ổn định không bị chập chờn hay những tần số khác làm nhiễu sóng. Khi có cuộc gọi từ bệnh nhân máy chủ sẽ sáng đèn kết hợp và chuông báo, tại cửa phòng bệnh nhân có đèn gắn tại cửa phòng cho phép y tá nhận biết phòng nào đang cần sự giúp đỡ. 

Tóm lại Hệ thống báo gọi y tá Analog Commax là một giải pháp ổn định và toàn diện cho các bệnh viện có diện tích nhỏ, sẽ là một công cụ hỗ trợ tốt trong việc chăm sóc và quản lý bệnh nhân.
Để biết hơn về giá của từng thiết bị xin mời quý khách có thể tham khảo tại đây
>>Xem ngay Báo giá hệ thống Analog Commax 
 

Mô phỏng hệ thống báo gọi y tá Analog Commax

2. Hệ thống báo gọi y tá Digital Commax :

Hệ thống báo gọi y tá Digital Commax là giải pháp rất toàn diện cho các bệnh viện có số phòng, số giường bệnh lớn, có 2 lựa chọn máy chủ cho bạn đó là Commax JNS-4CM và JNS-70MN cả 2 máy chủ đều có số giường là 48 giường bệnh ngoài ra quý khách có thể mở rộng số phòng bằng Interphone tạo thành hệ thống liên lạc nội bộ lên đến 90 giường. Về cách lắp đặt và cách sử dụng cũng giống như Analog, hệ thống này tương đối ổn định và cho phép quản lý bệnh nhân một cách khoa học thông qua trình quản lý bệnh nhân của Commax. 

Nếu bạn đang có số giường bệnh >36 giường bệnh thì Báo gọi y tá Hải Hưng xin tư vấn cho quý khách nên lắp đặt hệ thống báo gọi y tá Digital Commax. Commax là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc đã góp mặt vào các bệnh tại Việt Nam từ rất nhiều năm do vậy bạn có thể yên tâm lắp đặt hãng Commax này. Để hiểu rõ hơn về 2 giải pháp của Commax quý khách hãy liên hệ về Hải Hưng để được tư vấn giải pháp miễn phí ngay hôm nay. Hoặc quý khách có thể tham khảo giá của từng thiết bị qua link sau đây.
>>Xem ngay Báo giá hệ thống Digital Commax
 
Mô phỏng hệ thống báo gọi y tá Digital Commax

3. Hệ thống báo gọi y tá NHX Aiphone:

Giải pháp này rất thích hợp với bệnh viện có diện tích lớn, nhu cầu quản lý số phòng cao, mọi thiết bị được lắp đặt âm tường mang lại độ thẩm mỹ cao, và được phối tông màu trắng tạo sự trang nhã, sạch sẽ phù hợp với bệnh viện. Có nhiều sự lựa chọn cho quý khách, nếu quý khách muốn quản lý số phòng lớn có thể trang bị thêm các Máy mở rộng, tổng số phòng hệ thống NHX này có thể quản lý lên tới 10-120 phòng. Máy chủ được trang bị đèn LED cho phép hiển thị thông báo khi có cuộc gọi từ bệnh nhân giúp y tá nhận biết một cách dễ dàng, bệnh nhân có thể gọi đến y tá từ phòng vệ sinh, giường bệnh.

Aiphone là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, là một đối thủ cạnh tranh số 1 với Commax, hệ thống hoạt động ổn định và đem lại hiệu quả cao trong làm việc. Hải Hưng đã thiết kế và lắp đặt rất nhiều cho bệnh viện trên toàn quốc nên quý khách có thể yên tâm lắp đặt hệ thống báo gọi y tá NHX AIphone
>>Xem ngay Danh mục thiết bị hệ thống báo gọi y tá NHX Aiphone
 

 

4. Hệ thống báo gọi y tá NIM Aiphone:

Đi cùng với hệ thống NHX đó là NIM Aiphone giải pháp này rất được ưa chuộng tại nước ta bởi sự thân thiện, dễ dàng sử dụng và hoạt động ổn định của nó, không chỉ với thiết bị hoạt động tốt, bền mà nó còn được trang bị thêm phần mềm quản lý bệnh nhân từ đó giúp y tá cải thiện hiệu quả quản lý bệnh nhân. Hệ thống được kết nối với nhau thông qua hệ thống dây dẫn và được lắp đặt gọn gàng, chặt  chẽ, không bị tụt hay gặp trục trặc gì, hệ thống báo gọi y tá NIM Aiphone có thể hoạt động tốt với cường độ làm việc nhiều bởi sự ổn định và độ bền cao của nó. 

Hệ thống có thể kết nối tối đa lên tới 80 phòng (Có thể hơn khi dùng máy mở rộng) nếu bạn đang muốn lựa chọn một giải pháp mang tính ổn định và độ bền cao thì Nim Aiphone sẽ là sự lựa chọn số 1 của bạn, nếu bạn còn đang thắc mắc gì về hệ thống hãy gọi về cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
>>Xem ngay Danh mục thiết bị hệ thống báo gọi y tá NIM Aiphone
 
Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá NIM Aiphone
 

5. Hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco:

Là một hệ thống chuông báo gọi y tá đang được thịnh hành tại các nước có nền y khoa phát triển trên thế giới, hệ thống được kết nối với nhau thông qua hệ thống dây dẫn và được kết nối bằng địa chỉ IP và có thể lắp tối đa 255 số thiết bị. Hệ thống được thiết kế dựa trên công nghệ LON, hệ thống này cung cấp chức năng gọi rất đa dạng, chính vì hoạt động trên địa chỉ IP nên sự ổn định cao không bị nhiễu sóng.

Hải Hưng đã lắp đặt hệ thống chuông báo y tá Tyco này cho nhiều bệnh viện trên toàn quốc, quý khách hãy gọi về cho chúng tôi để biết rõ hơn về giải pháp này.
>>Xem ngay Toàn bộ thiết bị hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco
 
 
Giải pháp chuông báo gọi y tá Tyco

6. Hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann:

Hệ thống được thiết kế với cấu hình từ các module và tất cả các thành phần được trao đổi một cách dễ dàng thông qua hệ thống dây dẫn được kết nối các thiết bị với nhau. Hệ thống báo gọi y tá Ackermann dễ dàng cài đặt, bảo trì, thay thế và nâng cấp mà không cần mua thêm phần mềm.
 
Hệ thống báo gọi y tá Ackermann được trang bị với một màn hình giám sát liên tục và chương trình đồng bộ hóa và lỗi thiết bị cảm ứng, trong đó sẽ giám sát tất cả các vị trí nút gọi và thiết bị kết nối vào hệ thống, chỉ ra tất cả các sai sót và làm nổi bật bất kỳ lỗi hiện tại ở dạng tin nhắn trên các module hiển thị và tổng đài.
 
Hệ thống được thiết kế trong trường hợp bị hư hỏng các trạm chính bất kỳ hay đang thay thế các thành phần chưa xong sẽ không ảnh hưởng hoặc làm gián đoạn các chức năng hoạt động của các thành phần hoạt động còn lại.
 
Giải pháp chuông báo gọi y tá Ackermann
 
>>Xem thêm Toàn bộ thiết bị chuông báo gọi y tá Ackermann

Trên đây là 6 hệ thống chuông báo gọi y tá đang thông dụng nhất hiện nay, quý khách tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của mình hoặc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách lựa chọn giải pháp sao cho toàn diện và hợp lý nhất.

Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Văn phòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: 0243.5627488 - 0932060286 - 0977060286 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger