Tin tức

[CHI TIẾT] Hướng dẫn xem bóng đá Asiad trên Smartphone, Laptop

20:59 | 14/08/2018
Hướng dẫn xem bóng đá Asiad trên Smartphone, Laptop chi tiết và dễ hiểu kèm với hình ảnh hướng dẫn từng bước.
Hiện nay nước ta không có bản quyền để xem giải bóng đá Asiad 2018 trên Tivi do vậy chúng ta phải xem trên App Vidio trên Smartphone. Để cài đặt Vidio rất đơn giản sau đây là hướng dẫn xem bóng Asiad trên Smartphone.
Trong thời gian vừa qua, Đài Truyền hình Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đàm phán với phía đối tác KJSMWORLD CORP về vấn đề bản quyền truyền hình bóng đá Asiad 2018, tuy nhiên đơn vị này đưa ra với mức giá khá là cao. Do vậy, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không thể theo dõi các trận đấu thông qua tivi.
 

Xem bóng đá Asiad 2018 đâu:

Tuy nhiên, người dùng có thể xem bóng đá trực tiếp trên máy tính thông qua trang web https://www.vidio.com/ hoặc cài ứng dụng Vidio cho Smartphone tại:
Android: http://bit.ly/vidio-android
iOS: http://bit.ly/vidio-ios
Ứng dụng Vidio được tải miễn phí trên Google Play và App Store.
 
Giao diện của App Vidio xem bóng đá Asiad 2018
Giao diện của App Vidio xem bóng đá Asiad 2018

 
 
Giao diện của chương trình khá là đơn giản với các mục gồm Live TV, Sports, Entertainment, News… Nếu bạn chỉ quan tâm đến các trận bóng đá trong khuôn khổ Asian Games 2018, bạn hãy nhấp vào mục Live TV để xem trực tiếp các trận bóng. Do vậy, vì xem trực tiếp từ kênh của Indonesia nên bạn sẽ xem bóng đá mà không có bình luận bằng tiếng Việt.

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể bấm vào hashtag #Asian Games 2018 hoặc gõ vào khung tìm kiếm từ khóa tương ứng.

Như vậy sau khi cài đặt xong bạn đã có thể thưởng thức những trận bóng đá Asiad rồi.
Call Facebook Zalo Messenger