Tin tức

[2024] Top 4 giải pháp chuông báo gọi y tá 1 chạm cho bệnh viện

15:48 | 26/01/2019
Với nhu cầu đòi hỏi tính nhanh gọn và chuyên nghiệp như hiện nay, việc các thương hiệu báo gọi y tá nâng cấp và cho ra mắt những hệ thống chuông báo gọi y tá 1 chạm với các yêu cầu đặt ra là ổn định và nhanh là các yếu tố số 1 hàng đầu được ưu tiên, để giúp quý khách hiểu và biết về các giải pháp chuông báo gọi y tá này thì sau đây hãy cùng Hải Hưng tìm hiểu 4 giải pháp đang được hầu hết các bệnh viện hiện nay tại Việt Nam ưu tiên là lựa chọn số 1.
Việc các bệnh nhân nằm điều trị bệnh tại bệnh viện luôn luôn làm mối lo ngại không chỉ từ chính bản thân bệnh nhân mà mọi người thân trong gia đình đều cảm thấy lo lắng trước sự chăm sóc của y tá, 1 y tá không thể nào mà chăm sóc cho hàng chục bệnh nhân được do vậy hệ thống chuông báo gọi y tá được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của bệnh nhân để giúp các y tá trong việc quản lý và chăm sóc bệnh nhân trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hệ thống chuông báo gọi y tá tại bệnh viện
Hệ thống chuông báo gọi y tá tại bệnh viện

Các yêu cầu đặt ra của hệ thống chuông báo gọi y tá hiện nay:

Một hệ thống chuông báo gọi y tá phải đáp ứng được các nhu cầu của bệnh viên đặc biệt về phần bệnh nhân phải đảm bảo được, các yêu cầu đặt ra như sau.

+ Hệ thống chuông báo gọi y tá phải hoạt động ổn định và liên tục 24/24h
+ Thông tin từ máy con truyền đến máy chủ phải nhanh chóng và chính xác
+ Bảo mật tuyệt đối không bị nhiễu sóng
+ Chỉ với 1 chạm là bệnh nhân đã thông báo tới y tá là tôi đang cần sự giúp đỡ
+ Cho phép đàm thoại 2 chiều từ bệnh nhân với y tá trực
+ Có tín hiệu đèn gắn ở cửa phòng bệnh nhân thông báo trạng thái cấp cứu để y tá có thể nhận biết dễ dàng hơn.
+ Có chốt giật cấp cứu trong phòng vệ sinh
+ Thiết bị có độ thẩm mỹ cao và tính kháng khuẩn tốt
+ Thết kế âm tường và dây dẫn được lắp đặt gọn gàng

Hệ thống chuông báo gọi y tá đáp ứng đủ tiêu chuẩn của bệnh viện
Hệ thống chuông báo gọi y tá đáp ứng đủ tiêu chuẩn của bệnh viện

Top 4 giải pháp chuông báo gọi y tá 1 chạm, ổn định, giá cả hợp lý cho bệnh viện

Top 1. Hệ thống báo gọi y tá Analog Commax:

Hệ thống chuông gọi y tá Analog Commax là một thiết kế hàng đầu về sự ổn định, tại các bệnh viện Việt Nam hiện nay đều đa số sử dụng hệ thống Analog Commax này bởi nó dễ dàng sử dụng và độ thẩm mỹ cao, thiết bị rất đầy đủ từ thiết kế nút bấm gọi tại đầu giường và trong phòng vệ sinh có chất giật phòng khi trường hợp cấp cứu, các thiết bị đều được sử dụng nguyên liệu là hợp kim không rỉ và được sơn kháng khuẩn do vậy tuổi thọ của các thiết bị rất cao.

Quá trình lắp đặt và đi dây khá là dễ dàng đòi hỏi tính tỉ mỉ và sự chuyên nghiệp, tại Hải Hưng chúng tôi đã có 10 năm trong việc nghiên cứu và đã triển khai lắp đặt hàng trăm dự án lớn nhỏ với hệ thống Analog Commax này tại các bệnh viện Việt Nam.

>>>>Click để xem chi tiết các thiết bị trong Hệ thống báo gọi y tá Analog Commax

Hệ thống chuông gọi y tá Analog Commax
Hệ thống chuông gọi y tá Analog Commax
 
Không chỉ dừng lại đó mà tính linh hoạt của các thiết bị đảm bảo có thể hoạt động 24/24h mang đến sự yên tâm của bệnh nhân và y tá, không để xảy ra bất kỳ một trường hợp xấu nào đối với bệnh nhân.

Commax đã thiết kế máy chủ có thể quản lý tối đa 36 giường bệnh, 1 con số không quá lớn, nếu nhiều quá sẽ khiến cho hệ thống trở lên rắc rối và việc quản lý gặp nhiều khó khăn.
 

Top 2. Hệ thống chuông gọi y tá trực Digital Commax:

Giải pháp chuông báo gọi y tá Digital Commax là một giải pháp tiên tiến hơn hệ thống Analog Commax, Digital có thể quản lý lên tới 70 giường bệnh cùng một lúc mà vẫn hoạt động bình thường, các tính năng và cách sử dụng, các thiết bị cũng khá là tương tự như Analog tuy nhiên thì Commax đã có nhiều cải tiến về hệ thống này.

Nổi bật như máy chủ có thể lưu giữ lịch trình của bệnh nhân đã cần sự giúp đỡ bao nhiêu lần, theo dõi tình trạng sức khỏe và biến động của bệnh nhân, và xuất báo cáo, màn hình máy chủ được sử dụng màn hình LCD. Đây là một bước tiến lớn của Commax mà các đối thủ khác khó có thể cạnh tranh được với Commax.
Nếu bệnh viên của bạn có phần kinh phí tốt và muốn lắp đặt một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp, quản lý bệnh nhân tốt hơn thì chắc chắn Digital Commax là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

>>>Xem ngay chi tiết về Hệ thống báo gọi y tá Digital Commax - Giải pháp cho các bệnh viện chuyên nghiệp
 Hệ thống gọi y tá Digital Commax
Hệ thống gọi y tá Digital Commax 

Top 3. Hệ thống gọi y tá trực giá rẻ cho bệnh viện NHX Aiphone:

Aiphone là một đối thủ cạnh tranh lớn của Commax, bởi các thiết bị của Aiphone cũng mang đến một sự chuyên nghiệp không kém gì Commax tuy nhiên giá thành lại khá là dễ chịu. Các thiết bị đều được Aiphone thiết kế đầy đủ lắp đặt từ phòng đầu giường bệnh nhân, đèn báo hành lang, chốt giật phòng vệ sinh. Các thiết bị được liên kết với nhau bằng dây dẫn do vậy mang đến sự ổn định trong quá trình hoạt động, đảm bảo có thể hoạt động 24/24h mà không có thời gian nghỉ, các thiết bị luôn luôn sẵn sàng nhận tín hiệu và thống báo tới máy chủ.

Bệnh nhân và y tá có thể đàm thoại 2 chiều trực tiếp thông qua máy chủ và máy con để y tá có thể nắm bắt được tình hình của bệnh nhân, với phương châm giá rẻ thì Aiphone cũng là 1 sự lựa chọn đang được các bệnh viện hiện nay.
 
Hệ thống NHX Aiphone

 
Hải Hưng đã nghiên cứu các bệnh viện ở Việt Nam và nhu cầu và cách lắp đặt, các yếu tố môi trường của bệnh viện tại nước ta đều rất thích hợp để lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone này, do vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn giải pháp chuông báo gọi y tá giá rẻ này mà không lo sợ về sự ổn định cũng như độ bền của nó.
 

Top 4. Chuông báo gọi y tá NIM Aiphone:

Hệ thống báo gọi y tá NIM Aiphone là một bản nâng cấp của Aiphone, đối với NIM bạn sẽ quản lý được số giường bệnh nhiều hơn nhưng cũng không mất đi sự an toàn của bệnh nhân, máy chủ NIM được thiết kế với tính năng giữ cuộc gọi, cùng lúc khi có tín hiệu từ 2 hay nhiều giường bệnh thì đèn thông báo số phòng của máy chủ đều phát sáng, do vậy bạn có thể lựa chọn và lưu giữ lại các cuộc gọi chưa nhận.
 

>>>>Bạn nên xem ngay Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM Aiphone - Giải pháp chuông gọi y tá giá rẻ 
Hệ thống NIM Aiphone
 
Về thiết kế của các thiết bị cũng khá là bát mắt đều thích hợp cho các bệnh viện tại nước ta, các phím bấm tại máy con, chốt giật, máy chủ đều dễ bấm và đảm bảo chỉ với 1 thao tác là có thể thông báo tín hiệu tới y tá.

Nếu bạn cần đến một hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ mà có thể quản lý được số giường bệnh lớn thì hệ thống NIM Aiphone đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

 

Tại sao lại nên sử dụng hệ thống chuông gọi y tá CÓ DÂY thay vì KHÔNG DÂY:

Hiện nay hệ thống chuông báo gọi y tá KHÔNG DÂY cũng được nhiều bệnh viện lựa chọn tuy nhiên nếu bạn không bệnh nhân của mình gặp nguy hiểm thì hãy nên xem xét thật kỹ khi lựa chọn giữa có dây hay không dây.

Hệ thống có dây mang đến hoạt động liên tục và ổn định 24/24h, với hệ thống không dây chỉ thích hợp dành cho các bệnh viên đã xây dựng hoàn tất và không tiện để đi dây thì các bạn nên lựa chọn không dây, các thiết bị của hệ thống chuông báo gọi y tá không dây sử dụng PIN do vậy nếu không may trong trường hợp hết PIN thì bệnh nhân sẽ không thể nào mà gọi được cho y tá, không chỉ vậy sử dụng hệ thống không dây bằng sóng do vậy hiện tượng mất sóng khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi, chắc chắn bạn đã từng sử dụng Smartphone của mình và cảm nhận được sự khó chịu khi sử dụng sóng Wifi rồi, do vậy hệ thống không dây cũng mang đến một sự bất tiện không hề nhỏ.
 
 
Thiết bị được thiết kế siêu nhỏ của hệ thống chuông báo gọi y tá không dây
Thiết bị được thiết kế siêu nhỏ của hệ thống chuông báo gọi y tá không dây
 
Tuy nhiên giá cả cũng hề dễ chịu một chút nào, mặc dù là không dây thiết bị nhỏ khó sử dụng nhưng giá cả lại đắt đỏ do vậy bạn cần phải lưu ý khi sử dụng khi đang có ý định sử dụng hệ thống chuông báo gọi y tá không dây.
 

Hải Hưng nhận tư vấn giải pháp và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá trọn gói:

Báo gọi y tá Hải Hưng là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp và nhận lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá trọn gói, đến với Hải Hưng các bạn sẽ được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp và giá cả cũng phải chăng. Hải Hưng nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ các nhà sản xuất mà không qua các đơn vị hay các khâu trung gian nào khác do vậy khá cả luôn luôn là giá tốt, không có chuyện đôn giá hay nhập hàng từ các đơn vị khác về để cung cấp cho bạn.

Nhân viên Hải Hưng đang tiến hành test hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone
Nhân viên Hải Hưng đang tiến hành test hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone
 
Với đội ngũ chuyên khảo sát và nghiên cứu đưa ra giải pháp lắp đặt tối ưu nhất cùng với phương án lắp đặt giúp tiết kiệm chi phí từ đó kết hợp với đội ngũ kỹ sư chuyên lắp đặt đảm bảo chính xác 100%, và nhanh gọn, xử lý hệ thống dây dẫn và thiết bị sao cho thẩm mỹ nhất.

>>>Xem tiếp 
Hải Hưng nhận lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá trọn gói

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Hải Hưng tự tin và cam kết sẽ đem lại cho bạn hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất. Vậy còn băn khoăn gì nữa hãy gọi về cho Hải Hưng để được khảo sát và tư vẫn miễn phí.
 
"Gọi ngay cho Hải Hưng để được tư vấn miễn phí"
Call Facebook Zalo Messenger