Tin tức

Giới thiệu chi tiết về hệ thống báo gọi y tá BitCare

17:13 | 15/08/2023
Hệ thống chuông báo gọi y tá BitCare được trang bị nhiều sản phẩm khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn, với mỗi yêu cầu khác nhau bạn có thể lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về giải pháp chuông gọi y tá mà BitCare mang lại.
 

BitCare - Thiết bị báo gọi y tá đạt chuẩn kỹ thuật:

BitCare là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất thiết bị chuông gọi y tá hiện nay, BitCare mang đến cho người dùng nhiều thiết bị khác nhau tùy theo mục đích mà lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp từ đó mang đến sự chuyên nghiệp và linh hoạt.

Toàn bộ các thiết bị chuông gọi y tá của BitCare đều đạt tiêu chuẩn thiết kế và đáp ứng các yêu cầu sử dụng ở tai Việt Nam, do vậy thiết bị chuông gọi y tá BitCare hiện đang được ưa chuộng lắp đặt và sử dụng cho các bệnh viện tại nước ta.

 

Hệ thống thiết bị chuông gọi y tá BitCare và khả năng tương thích:

Với số lượng gần trăm thiết bị mang đến sự đa dạng và linh hoạt, BitCare hướng tới sự chuyên nghiệp và đa năng, cơ bản vẫn bao gồm các thiết bị như máy chủ, máy con, nút gọi đầu giường, nút gọi kéo dài, chốt giật khẩn cấp, tuy nhiên với từng thiết bị lại có nhiều sự lựa chọn.
 

Tay gọi kéo dài và màn hình gọi y tá:

 

Màn hình gọi y tá và bộ cảm biến:

Module IOM

Chốt giật khẩn cấp

Đèn báo cửa phòng:

Sơ đồ mô phỏng hệ thống chuông gọi y tá BitCare:

Sơ đồ mô phỏng hệ thống chốt giật khẩn cấp trong nhà vệ sinh:

 

Sơ đồ kết nối hệ thống các thiết bị chuông gọi y tá với mạng LAN:


Mô phỏng các tình huống của hệ thống gọi y tá BitCare:
 
 
 
 

 
Hải Hưng - Đơn vị nhập khẩu và tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá BitCare:
Công ty TNHH thương mại dịch vụ và công nghệ Hải Hưng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các thiết bị chuông gọi y tá BitCare, là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam, cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ CO-CQ, VAT, cùng với đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo và hướng dẫn về giải pháp và phương pháp lắp đặt, đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách đặt ra.

Với nhiều giải pháp phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, BitCare có thể mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn và sự đa năng trong thiết bị, quý khách hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn giải pháp và tư vấn cấu hình, demo giải pháp miễn phí tại văn phòng của quý khách. Hải Hưng luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách những giải pháp chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất.
"Xem chi tiết hơn về giải pháp hệ thống chuông gọi y tá BitCare"
Mọi Chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger