Tin tức

Hệ thống báo gọi y tá Aiphone có tốt không?

20:55 | 13/06/2017
Với câu hỏi đặt ra liệu chúng ta có nên lắp đặt hệ thống báo gọi y tá Aiphone không? Và nó có đáng để chúng ta bỏ kinh phí lắp đặt,... tất cả mọi câu hỏi về hệ thống báo gọi y tá Aiphone sẽ được Hải Hưng giải đáp ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé

HỆ THỐNG BÁO GỌI Y TÁ LÀ GÌ? TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BÁO GỌI Y TÁ


Hệ thống báo gọi y tá là một giải pháp dành cho bệnh việc cho phép chúng ta quản lý bệnh nhân một các khoa học và dễ dàng hơn, bệnh nhân có thể yêu cầu sự hỗ trợ của y tá thông qua một nút nhất và ngược lại y tá có thể gọi đến bệnh nhân. Các thiết bị của hệ thống báo gọi y tá được lắp đặt khắp nơi như: giường bệnh, hành lang, trong phòng vệ sinh,... khi có trường hợp khẩn cấp mà bệnh nhân cần tới sự giúp đỡ của y tá, việc đơn giản là bệnh nhân sẽ nhấn nút và tín hiệu được truyền tới Máy chủ tại phòng y tá., khi đó y tá sẽ đến hỗ trợ bệnh nhân.

Hệ thống gọi y tá giúp quản lý bệnh nhân tốt hơn
Hệ thống gọi y tá giúp quản lý bệnh nhân tốt hơn 

Tại sao các bệnh viện hiện nay đều lắp đặt hệ thống báo gọi y tá: 

Tất cả các nước trên thế giới đều đã trang bị cho mình một hệ thống chuông báo gọi y tá, chính vì những đặc điểm vượt trội của nó không chỉ giúp quản lý bệnh nhân một cách dễ dàng hơn mà trong những trường hợp khẩn cấp nó đã giúp nhiều người không mất đi sinh mạng, hay trong việc quản lý không mất quá nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy mà hệ thống báo gọi y tá đang được nhiều nước lắp đặt và đang từng ngày cải tiến nó.

Thấu hiểu nhu cầu đó tại nước ta Hải Hưng đã tìm ra hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone - Được xuất sự tại Nhật Bản một nước có nền y khoa rất phát triển. Sau nhiều năm tìm hiểu chúng tôi đã tìm ra hệ thống này rất phù hợp với môi trường tại Việt Nam và đặc biệt là các nhu cầu sử dụng, các tính năng hay cách sử dụng đều dễ dàng và tiện lợi cho phép chúng ta lắp đặt dễ dàng và sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Thiết bị báo gọi y tá nút nhấn được đặt tại phòng bệnh nhân  ​
Thiết bị báo gọi y tá nút nhấn được đặt tại phòng bệnh nhân 

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE

Hiện nay Hải Hưng đang cung cấp 3 hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone đó là: 

  • Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone
  • ​Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM Aiphone
  • ​Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM Aiphone

​Về tính năng và đặc điểm hầu như 3 hệ thống chuông báo gọi y tá này đều có phần giống nhau tuy nhiên mỗi sản phẩm nó được thiết kế nhằm tăng tính độc đáo để phù hợp với từng bệnh viện. 
 

1. Chuông báo gọi y tá NHX Aiphone:

Chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone cung cấp việc thông báo nhân viên và liên lạc đối với rất nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe: nhà dưỡng lão, dịch vụ chăm sóc người già, bệnh viện tư, phòng bệnh bán cấp và các bệnh viện. Hệ thống này gọn nhẹ, dễ sử dụng và cung cấp kết nối bằng giọng nói chất lượng tốt nhất, cho phép y tá đánh giá yêu cầu của bệnh nhân một cách hiệu quả. Hệ thống có thể được cấu hình âm báo, đèn, âm lượng, phân vùng, thông báo và nhiều tính năng báo gọi y tá khác. NHX được thiết kế cho phép cài đặt dễ dàng, hoạt động dễ dàng và yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu. Hệ thống này nâng cao khả năng làm việc của nhân viên y tế và sự hài lòng của bệnh nhân và là công cụ hữu ích giúp y tá đáp ứng kịp thời các yêu cầu của bệnh nhân.

>>Xem toàn bộ thiết bị của Hệ thống báo gọi y tá NHX Aiphone

Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BV Đa khoa Hải Dương

Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BV Đa khoa Hải Dương

 

2. Chuông báo gọi y tá NEM Aiphone:

Chuông báo gọi y tá NEM là sản phẩm đề cao tính đơn giản và tiện dụng với chỉ 01 nút nhấn trên Máy con dùng để liên lạc với Điều dưỡng, trên máy chủ có các phím bấm với đèn LED và Nhãn điền tên Giường hoặc phòng, một máy chủ có thể kết nối với 120 Máy con, tín hiệu báo: Bằng máy con, từ nhà WC, khu vưc điều trị và xác nhận bằng đèn và âm thanh.

>>Xem thêm Báo giá hệ thống NEM Aiphone - Chính hãng do Hải Hưng cung cấp 


Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BV Việt Đức

 

3. Chuông báo gọi y tá NIM Aiphone:

Chuông báo gọi y tá NIM - AIPHONE có thể kiểm soát lên tới 60 - 80 phòng, là một hệ thống đang được các cơ sở y tá ưa chuộng và sử dụng. Với hình thức dễ dàng sử dụng, bệnh viện có thể thông báo tới y tá khi cần sự trợ giúp, ngoài ra hệ thống sẽ giúp kiểm soát bệnh nhân ở mọi nơi như trong giường bệnh, nhà vệ sinh,....


 

HẢI HƯNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE

HẢI HƯNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE

Hải Hưng là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone tại Việt Nam, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng ngay cả khi tư vấn giải pháp đến lúc hoàn thành công trình, hiện tại chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt hệ thống báo gọi y tá Aiphone, Hải Hưng đã thiết kế và thi công nhiều bệnh viện trên toàn quốc và khách hàng đều hài lòng khi sử dụng hệ thống gọi y tá Aiphone Hải Hưng. 

Nếu bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp hãy nhấc máy lên và gọi về ngay cho Hải Hưng để được tư vấn giải pháp miễn phí và báo giá thiết bị chuông báo gọi y tá.



Tin tiếp: Hướng dẫn lên cấu hình báo gọi y tá NHX Aiphone



Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Hotline 24/24: 
046.6830468 - 0932060286 - 0986572500
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội.

Call Facebook Zalo Messenger