Tin tức

Lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá nên lắp loại gì, hãng nào tốt, đơn vị nào lắp đặt uy tín

15:35 | 06/09/2016
Bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống báo gọi y tá chuyên nghiệp, nhưng bạn lại mắc phải vô số những câu hỏi đặt ra là hãng nào tốt, liệu có bền và chất lượng không, đơn vị nào thi công và thiết kế uy tín, liệu giá thành có hợp lý,... Tất tần tật mọi thứ sẽ được Hải Hưng giải pháp
Với xã hội công nghệ như hiện nay bạn không còn phải bỏ ra quá nhiều sức lao động để làm việc nữa, giờ đây người ta chú trọng tới những sản phẩm hỗ trợ con người giúp tăng khả năng phục vụ nhu cầu của con người. Trong y tế các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Mỹ,... đều áp dụng khoa học công nghệ, giải pháp ở đây là gì? 

Đó chính một hệ thống báo gọi y tá, nó có công dụng và rất hữu ích giúp con người tối ưu hóa thời gian và khả năng phục vụ của y tá với bệnh nhân. Một hệ thống báo gọi y tá chuyên nghiệp cần phải có sự đầu tư và giải pháp thích hợp được đặt ra. 

Hôm nãy hãy cùng Hải Hưng giải đáp thắc mắc, mọi câu hỏi về báo gọi y tá:

Hệ thống báo gọi y tá nên chọn hãng nào:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều hãng nổi như của nước ngoài du nhập vào như Aiphone - Nhật Bản, Commax - Hàn Quốc,... Khi mới bước chân tìm hiểu chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy dối và khó lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt. Tất cả các hãng đều có những đặc điểm sản phẩm riêng tuy nhiên về tính năng thì đều có một điểm chung là để hỗ trợ y tá trong việc theo dõi bệnh nhân, chỉ khác về hình thức bên ngoài và giá thành. Vậy nên khi bạn lựa chọn hàng nào để lắp đặt hãy chú trọng tới giá thành sản phẩm.
>>Hài lòng với hê thống chuông báo gọi y tá chính hãng Aiphone - Nhật Bản
Nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hãng nào

Lợi ích mà hệ thống gọi y tá mang lại:

- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân, khách hàng…
- Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác thức trực, theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Nhân viên trực dễ dàng, thuận tiện hơn trong công tác của mình, không phải mệt nhọc đến từng vị trí để theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng tin cậy cho bệnh nhân, khách hàng.
- Hoàn toàn nhận biết được cuộc gọi khi không có mặt tại trung tâm trực nhờ vào tin nhắn SMS của hệ thống
- Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của Quý vị đối với bệnh nhân, khách hàng

 

Đơn vị nào cung cấp sản phẩm báo gọi y tá chính hãng:

Câu hỏi này khá là quen thuộc với mọi người, khi bạn đi mua một sản phẩm nào đó đầu tiên bạn luôn chú trọng tới sản phẩm đó có tốt không, chính hãng không, chế độ bảo hành như nào,... trên thị trường hiện này có rất nhiều hàng nhái và kém chất lượng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lắp đặt và chọn mua. Chúng tôi Hải Hưng chuyên cung cấp những sản phẩm báo gọi y tá chính hãng và tốt nhất thị trường hiện nay.
>>Xem tất cả sản phẩm báo gọi y tá chính hãng 
Sản phẩm báo gọi y tá chính hãng
Những sản phẩm báo gọi y tá chính hãng do Hải Hưng cung cấp
 
 
Các bạn có thể thấy đây là một số những sản phẩm báo gọi y tá chính hãng do Hải Hưng chúng tôi cung cấp, mọi trang thiết bị khi đem đi lắp đặt đều được chúng tôi kiểm nghiệm và dán tem chính nãng vậy nên các bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty Hải Hưng chúng tôi cung cấp.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo nhiều dịch vụ của chúng tôi cung cấp để biết thêm thông tin về hệ thống báo gọi y tá, chúng tôi luôn đem đếm cho khách hàng sự hài lòng nhất và những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành sản phẩm hẫm dân nhất.
>>Xem chi tiết các dịch vụ của Hải Hưng cung cấp

Giá thành một hệ thống báo gọi y tá:

Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách, đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn mọi thắc mắc của bạn, một hệ thống báo gọi y tá chuyên nghiệp có dao động khoảng hơn 100 triệu, nhưng con số đó cũng không hẳn chính xác, lý do là vì nó còn phụ thuộc vào số phòng của bạn là bao nhiêu, bạn lắp đặt hệ thống chuông hãng nào, trang thiết bị có đắt tiền hay không, vậy nên khi lựa chọn cho mình một hệ thông chuông báo gọi y tá bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với giải pháp của chúng tôi đưa ra cho bạn, dù lại bạn muốn lựa chọn mình một hệ thống bình dân hay một hệ thống chuyên nghiệp chúng tôi đều đáp ứng mọi cầu của quý vị. 
Hệ thống chuông báo gọi y tá    Hệ thống chuông báo gọi y tá     
Hệ thống chuông báo gọi y tá
Trên đây là những thông tin bổ ích khi bạn muốn lựa chọn lắp đặt cho mình một hệ thống chuông báo gọi y tá, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và tư vấn giải pháp miễn phí cho bạn.
 

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội.
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com
 - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger