Tin tức

Hải Hưng đại lý nhập khẩu và phân phối thiết bị gọi y tá Sonelco độc quyền tại Việt Nam

17:14 | 10/12/2022
Sonelco là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chuông gọi y tá tại Tây Ban Nha, với nhà máy công nghệ sản xuất hiện đại mang lại những sản phẩm chất lượng cao cùng với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới, sản phẩm mới để mang đến những hệ thống chuông gọi y tá thân thiện với người dùng.
 

1. Giới thiệu về hãng sản xuất Sonelco:

Sonelco với dây truyền công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giám sát trong quá trình sản xuất, Sonelco có quy trình khép kín từ khâu thiết kế, nghiên cứu, sản xuất. Đảm bảo các công đoạn được rõ ràng và an toàn cho người cho đến thiết bị, tránh tình trạng xảy ra các lỗi trong quá trình sản xuất.

Sonelco đang không ngừng phát triển và vươn tầm thế giới, mong muốn đem đến các quốc gia với các hệ thống chuông gọi y tá chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu chăm sóc bệnh nhân được toàn diện hơn.

 

2. Các hệ thống chuông gọi y tá Sonelco đang cung cấp:

2.1. Hệ thống chuông gọi y tá Sonelco P6000:

Hệ thống chuông gọi y tá Sonelco P6000 là một hệ thống tiên tiến để liên lạc giữa bệnh nhân và y tá. Linh hoạt và có thể mở rộng, từ những thiết bị có cơ sở cơ bản nhất đến những thiết bị yêu cầu nhiều chức năng. Trong mọi trường hợp, hệ thống cung cấp tín hiệu gọi bệnh nhân bằng âm thanh và hình ảnh. Khi một cuộc gọi được thực hiện, số phòng và giường (hoặc phòng tắm) sẽ xuất hiện trên màn hình của máy chủ trạm trực và tín hiệu âm thanh sẽ được nghe.

Ngoài ra, đối với mô-đun PH6011, đèn xuất hiện ở hành lang bên ngoài phòng: đỏ (đối với cuộc gọi bình thường), đỏ và trắng (gọi khi đi tắm) hoặc nhấp nháy đỏ và xanh lục (cuộc gọi khẩn cấp).
Trong các hệ thống liên lạc nội bộ, các cuộc gọi có thể bị hủy trực tiếp tại máy chủ, ngoại trừ các cuộc gọi trong phòng tắm và trường hợp khẩn cấp bị hủy trong phòng hoặc trong chính phòng tắm. Không thể hủy các cuộc gọi hệ thống không thoại từ điểm máy chủ, theo tiêu chuẩn bệnh viện.

Các tính năng của hệ thống thay đổi theo các mô-đun được sử dụng. Có những hệ thống giao tiếp bằng giọng nói giữa người chăm sóc và bệnh nhân, và những hệ thống khác có tín hiệu âm thanh và ánh sáng đơn giản. 

>>Xem chi tiết thiết bị hệ thống chuông gọi y tá Sonelco P6000
Danh sách thiết bị chuông gọi y tá P6000
Danh sách thiết bị chuông gọi y tá P6000

2.2. Hệ thống chuông gọi y tá Sonelco IP8000:

Hệ thống Sonelco IP8000 là giải pháp chuông gọi y tá IP mang đến sự hiện đại, đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng, hệ thống luôn trong trạng thái chờ và có thể hoạt động ngay lập tức khi có tín hiệu, hệ thống có thể đàm thoại 2 chiều bằng giọng nói thông qua các thiết bị lắp đặt ở đầu giường bệnh nhân và máy chủ ở phòng điều dưỡng.

Toàn bộ các thiết bị được liên kết với máy chủ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của bệnh nhân dù khi bệnh nhân đang ở trong phòng bệnh, nhà vệ sinh, nhà tắm,… đều được các thiết bị trong hệ thống Sonelco IP8000 hỗ trợ và theo dõi.

>>Xem chi tiết thiết bị hệ thống chuông gọi y tá Sonelco P8000
Hệ thống chuông gọi y tá Sonelco IP8000
Hệ thống chuông gọi y tá Sonelco IP8000
Sơ đồ hệ thống chuông gọi y tá Sonelco IP8000
 
Sonelco IP8000 là một hệ thống tiên tiến để liên lạc giữa bệnh nhân và y tá. Nó linh hoạt và có thể mở rộng:
  • Khả năng hiển thị trong phòng
  • Hệ thống giao tiếp bằng giọng nói
  • Tùy chọn cơ bản mà không có hệ thống liên lạc nội bộ, chỉ có tín hiệu âm thanh và hình ảnh
  • Tính năng hiện diện & hủy bỏ thông qua thẻ RFID
Khả năng thêm các tính năng bổ sung như:
  • Giao diện Dect/Mobile
  • Phần mềm ghi sự kiện
 

3. Hải Hưng - Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị chuông gọi y tá Sonelco độc quyền tại Việt Nam:

Hải Hưng là đối tác của nhiều nhà sản xuất thiết bị chuông gọi y tá trên toàn thế giới hiện nay, với nền tảng kinh nghiệm 11 năm, Hải Hưng không ngừng phát triển và nghiên cứu, đưa về Việt Nam nhiều giải pháp chuông gọi y tá mới nhằm mang lại sự đa dạng hóa cho khách hàng lựa chọn giải pháp sao cho phù hợp với nhu cầu và mức chi phí đầu tư.

Sonelco đã lựa chọn Hải Hưng làm nhà phân phối độc quyền thiết bị chuông gọi y tá của hãng tại Việt Nam, Sonelco đã bàn giao các công nghệ và giải pháp cho đội ngũ của công ty Hải Hưng đảm bảo có thể tư vấn và triển khai thiết kế, thi công một cách thuần thục.
Hải Hưng - Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị chuông gọi y tá Sonelco độc quyền tại Việt Nam
Giấy chứng nhận Hải Hưng là đại lý phân phối thiết bị hãng Sonelco
 
Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị hoặc tư vấn giải pháp, cấu hình hãy liên hệ với Hải Hưng, chúng tôi có thể khảo sát miễn phí và hỗ trợ tham gia đấu thầu các dự án, mọi chi tiết hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn thêm.
Mọi Chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger