Tin tức

Hải Hưng phân phối thiết bị hệ thống chuông gọi y tá Tunstall

23:00 | 22/11/2022
Báo gọi y tá Hải Hưng là đơn vị đã có 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị chuông gọi y tá tại thị trường Việt Nam, Hải Hưng là nhà phân phối của hãng Tunstall, chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và cung cấp thiết bị tới quý khách hàng với mức giá tốt nhất.
 

1. Lịch sử hãng Tunstall:

Tunstall Group Ltd được thành lập vào năm 1957 và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc từ xa, cho đến năm 1967 tại nước Đức, Tunstall đã phát triển và sản xuất các thiết bị công nghệ để giúp việc liên lạc cho các bệnh viện, trải qua nhiều năm Tunstall đã có cho mình nhiều hệ thống, nhiều giải pháp giúp việc liên lạc nội bộ bệnh viện trở lên một cách dễ dàng hơn, việc chăm sóc và theo dõi bệnh nhân trở lên thông minh và thuận tiện hơn.
Tunstall trải qua nhiều năm và cho ra mắt nhiều giải pháp liên lạc cho bệnh viện và giờ đây Tunstall đã mang lại cho thế giới các hệ thống chuông gọi y tá hoàn thành giúp việc liên kết giữa bệnh nhân và y tá một cách nhanh gọn nhất.

 

1.1. Chăm sóc kết nối:

Tunstall đã dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp chăm sóc trong hơn 60 năm, liên tục đáp ứng, điều chỉnh và cải thiện dịch vụ của mình để giúp công ty có thể phát triển và mang lại cho mọi người những giải pháp tốt nhất, các giải pháp đều được nghiên cứu và trải qua nhiều quá trình thử nghiệm.
Tunstall Group được thành lập vào năm 1957
Tunstall Group được thành lập vào năm 1957

 

1.2. Công nghệ mới:

Tunstall luôn áp dụng sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất để mang lại những hệ thống thông minh, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối của bệnh nhân và giảm thiểu tối đa các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
 

2. Các giải pháp hệ thống chuông gọi y tá Tunstall đang cung cấp:

2.1. Giải pháp chuông gọi y tá Flamenco IP:

Hệ thống chuông gọi y tá Flamenco IP là một hệ thống IP đời mới với khả năng quản lý và theo dõi một cách thông minh, FlamencoIP kết hợp các chức năng của hệ thống gọi y tá hiện đại với khả năng kết nối mạng dữ liệu thông minh và viễn thông thông qua các cơ sở hạ tầng hiện có.
Hệ thống luôn luôn hoạt động và theo dõi 24/24h đảm bảo vĩnh viễn có thể giám sát được bệnh nhân mang đến độ tin cậy tuyệt đối, trường hợp mạng bị lỗi nhưng thiết bị của hệ thống vẫn tiếp tục hoạt động đảm bảo thiết bị luôn giữ trạng thái hoạt động/
Hệ thống FlamencoIP có thể được sử dụng theo mô-đun và theo nhiều cách khác nhau. Từ khu vực độc lập đến tích hợp hệ thống thông qua các phòng khám lớn với kết nối rộng rãi và giao diện tương ứng.
  • Là hệ thống gọi y tá có / không có thoại, thiết bị độc lập hoặc mạng
  • Được bổ sung bởi trung tâm quản lý với các giao diện bổ sung
  • Tích hợp hệ thống kiểm kê và các ứng dụng hỗn hợp của các thế hệ hệ thống khác nhau
     
Thiết bị hệ thống Flamenco IP

 

2.2. Giải pháp chuông gọi y tá Flamenco IP+:

Hệ thống chuông gọi y tá Flamenco IP+ là một hệ thống cao cấp hơn so với FlamencoIP, toàn bộ thiết bị đã được nâng cấp và cải tiến hơn, toàn bộ thiết bị có trong hệ thống đều được trang bị IP mang đến khả năng quản lý và vận hành một cách thông minh nhất, bạn có thể theo dõi và điều khiển thiết bị thông qua mạng LAN.
Flamenco IP+ mang đến mức độ an toàn tuyệt đối và độ hiệu quả cao hơn rất nhiều so với Flamenco IP, Flamenco IP+ được dành cho các bệnh viện cao cấp, đòi hỏi sự chăm sóc chuyên nghiệp của bác sĩ dành cho bệnh nhân.
Mô phỏng hệ thống chuông gọi y tá Flamenco IP+
Mô phỏng hệ thống chuông gọi y tá Flamenco IP+

3. Hải Hưng - Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị chuông gọi y tá Tunstall:

Hải Hưng với nền tảng kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi hiện đang nhập khẩu và phân phối độc quyền thiết bị hệ thống chuông gọi y tá Tunstall, cam kết hàng nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO-CQ và các giấy tờ liên quan, Báo gọi y tá Hải Hưng với đội ngũ kỹ sư có thể hỗ trợ triển khai tư vấn và thiết kế hệ thống, hoàn thiện bản vẽ, hỗ trợ đầu thầu dự án.

Kết hợp đội ngũ kỹ thuật triển khai thi công lắp đặt đảm bảo tiến độ và chính xác, Hải Hưng cung cấp thiết bị và giải pháp gọi y tá Tunstall, vận chuyển và lắp đặt toàn quốc, quý khách có nhu cầu cần mua hàng hoặc cần tư vấn giải pháp hãy liên hệ trực tiếp với Báo gọi y tá Hải Hưng để được tư vấn chi tiết hơn.
Mọi Chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger