Tin tức

SleepBank, FucoSleep đạt nhiều giải thưởng phát minh quốc tế

14:56 | 09/10/2021
SleepBank và FucoSleep là 2 sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Sandalphon có chức năng hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon cho những người có các bệnh lý về giấc ngủ kém, ngủ không sâu giấc, ngủ chập chờn hoặc ngủ muộn,… hay tình trạng thiếu tập trung ở bé làm cho bé khó khăn trong việc học tập, tất cả sẽ được giải quyết nhờ vào sản phẩm Sleep Bank - Sản phẩm hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon, FucoSleep - Sản phẩm hỗ trợ tạo sự tập trung và giấc ngủ ngon cho bé.
Sandalphon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan với hàng loạt các thiết bị cao cấp giúp cải thiện giấc ngủ của bạn, mang đến cho bạn một tâm trạng thoải mái, sảng khoải và một giấc ngủ đúng theo tiêu chuẩn của các nghiên cứu khoa học, việc ngủ đủ giấc không chỉ làm bạn có một giấc ngủ ngon, tâm trạng thoải mái, và nó còn giúp não bộ của bạn phát triển một cách đúng nghĩa.
 

1. SleepBank - Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon:

SleepBank là sản phẩm hỗ trợ giúp bạn ngủ ngon, tạo ra không gian yên tĩnh và loại bỏ hoàn toàn các tác hại của sóng Wifi, 3G,… và các sóng khác có trong căn phòng của bạn, từ đó mang lại cho bạn cảm giác thư giãn giúp não bộ nhanh chóng đi vào giấc ngủ và trong quá trình ngủ bạn sẽ không bị tỉnh giấc giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu giấc.
SleepBank sử dụng tần số sóng thấp tạo ra không gian thư giãn như bạn đang đi vào rừng xanh, trong quá trình ngủ SleepBank sẽ kích thích não bộ và giúp não bộ phát triển hơn, thoải mái hơn trong ngày hôm sau.

SleepBank không chỉ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mà nó còn giúp cải thiện cuộc sống của bạn, sử dụng lâu dài giấc ngủ của bạn dần đi vào thói quen và có một giấc ngủ khoa học, đủ giấc.

Sản phẩm phù hợp với những người từ 15 tuổi trở lên, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ đang gặp tình trạng khó ngủ và những người già.

 
SleepBank - Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon
SleepBank - Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon
 

2. FocuSleep - Sản phẩm hỗ trợ tạo sự tập trung và giấc ngủ ngon cho trẻ:

Được thiết kế sử dụng dành cho trẻ nhỏ với tần số sóng thấp phù hợp với não bộ của trẻ đang trong quá trình phát triển, kích thích và tạo sự tập trung của trẻ, sản phẩm FocuSleep bao gồm 2 sản phẩm: Focus Mode và Sleep Mode.
  • Focus Mode - Giúp tạo sự tập trung cho trẻ
  • Sleep Mode - Giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ
Bộ sản phẩm được sử dụng PIN sạc giúp các bé có thể mang tới trường học hoặc di chuyển tới các vị trí trở lên một cách thuận tiện hơn, thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sử dụng vỏ bọc cao su tạo nên độ cầm nắm chắc, không bị trơn để tránh tình trạng rơi vỡ.

Thời lượng PIN sử dụng lên tới 10 - 15 tiếng giúp các bé có thể sử dụng khi đi ngủ mà không hết PIN, được phát triển với công nghệ hiện đại tạo ra tần số sóng kích thích não bộ của bé mà không cần can thiệp hoặc làm tổn thương tới cơ thể của bé, thiết bị cao cấp đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế và là sản phẩm mang tính đột phá công nghệ khoa học của nhân loại.
 
 FocuSleep - Sản phẩm hỗ trợ tạo sự tập trung và giấc ngủ ngon cho trẻ
FocuSleep - Sản phẩm hỗ trợ tạo sự tập trung và giấc ngủ ngon cho trẻ
 

3. Các chứng nhận, giải thưởng mà SleepBank, FocuSleep đã đạt được:

3.1. Chứng nhận CE - Sản phẩm tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu:

CE là viết tắt của Conformité Européenne, có nghĩa là ‘Tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu’. Chứng nhận CE là chỉ thị an toàn của Liên Minh Châu Âu (EU) thể hiện sản phẩm đã vượt qua một số thử nghiệm nhất định và được phép bán trên thị trường EU và Khu vực Kinh tế Châu Âu.

SleepBank và FocuSleep đã được kiểm định và được cấp phép CE đảm bảo thiết bị hoạt động và mang giúp cải thiện giấc ngủ của người sử dụng, được phép bán trên thị trường Châu Âu và toàn thế giới.

 
 
 
 

3.2. Bằng sáng chế đa quốc gia:

Sản phẩm máy hỗ trợ giấc ngủ SleepBank và máy tạo tập trung và hỗ trợ giấc ngủ FocuSleep đã có mặt tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt phổ biến tại các nước và đã được cấp bằng sáng chế tại các quốc gia Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông.

Như vậy tại các quốc gia này SleepBank và FocuSleep đã được các cơ sở và nhà nước kiểm định và cho phép sử dụng các thiết bị này đối với người lớn và trẻ nhỏ.
 

3.3. Giải thưởng “Thương hiệu tốt nhất” tại triển làm quốc tế về phát minh Bird Crane

 

3.3. Huy chương vàng tại triển làm quốc tế về phát minh Bird Crane

 

3.4. Huy chương vàng tại Triển lãm an ninh quốc tế Nhật Bản về tài năng sáng tạo tại Tokyo

 

3.5. Giải thưởng Đài Loan xuất 2018


 
 

4. Hải Hưng - Đại lý phân phối chính hãng SleepBank và FocuSleep tại Việt Nam:

Sandalphon đã cấp phép và lựa chọn Công ty TNHH TMDV và CN Hải Hưng làm đại lý phân phối các thiết bị chính hãng của Sandalphon tại Việt Nam, Hải Hưng vinh dự được lựa chọn làm đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam, hàng nhập khẩu cao cấp có đầy đủ hóa đơn, CO-CQ, và cam kết giá tốt nhất thị trường.

Với nền tảng kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế, Hải Hưng không ngừng phát triển và đem đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng giúp cải thiện cuộc sống/

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn sản phẩm hoặc mua sản phẩm máy hỗ trợ giấc ngủ ngon SleepBank, máy tạo tập trung FocuSleep quý khách hãy liên với Hải Hưng để được tư vấn chi tiết hơn.

Hoặc xem chi tiết 2 sản phẩm sau đây:
Máy tạo tập trung cho trẻ và giúp ngủ ngon Focu Sleep
Máy tạo giấc ngủ ngon SleepBank 'Cao Cấp' số #1 thế giới.
Mọi Chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger