Tin tức

Tìm hiểu lịch sử phát triển hãng Commax và Chuông báo gọi y tá Commax

21:45 | 11/02/2017
Hãy cùng Hải Hưng tìm hiểu lịch sử phát triển cũng hãng Commax, một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp chuông cửa có hình và chuông báo gọi y tá tại Hàn Quốc

QUY MÔ HÃNG COMMAX:


Hoạt động : Thành lập từ 1968
Trụ sở chính: # 513-11, Sangdaewon-Dong, Jungwon-Ku Sungnam, Kyunggi-Do, Korea.
Tel: 82-31-739-3712 Fax.: 82-31-745-2131
Website: www.commax.com
Thành viên sáng lập : Ông BONG – DUK, BYUN
 

 
Commax đã cam kết cho sự phát triển của các hệ thống truyền thông hình ảnh để đạt được một kết nối hài hòa giữa xã hội và nhà của bạn
 
Commax, thành lập năm 1968, đã tập trung vào viễn thông điện tử cho gần 40 năm,Chúng tôi đã trở thành một người hùng về sự công cuộc phát triển nghành truyền thông .
 
Là một trong những doanh nghiệp truyền thông hàng đầu, Commax đã  được chấp nhận và đạt chứng chỉ  tiêu chuẩn UL đầu tiên trên thế giới .
 
Hiện nay, Commax đã phát triển rộng rải  100 quốc gia trên thế giới,  Commax luôn làm việc tích cực , năng động theo những tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra.
 
Commax luôn thay đổi công nghệ, mẫu mã nhằm tăng thêm sự phong phú các dòng sản phẩm, phù hợp với môi trường sử dụng , nội thất công  trình mà Commax cung cấp.
 
Công ty TNHH SAI Global đã cấp chứng chỉ  quản lý chất lượng  ISO 9001 : 2008 cho Commax về qui trình sản xuất và bảo hành sản phẩm.

GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG BÁO GỌI  Y TÁ:

 
Hải HƯng chuyên lắp đặt hệ thống báo gọi y tá

 
Ngày nay, với sự phát triển của khoa hoc, những thành quả của nó đã mang đến cho chúng ta nhiều ích lợi. Có thể bạn đã biết đến và cũng có thể bạn chưa biết đến nhưng chúng tôi cũng xin được hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm này của chúng tôi : Thiết bị báo gọi y tá . Với hệ thống này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hoàn hảo nhất.

Hệ thống cho phép bạn trao đổi đàm thoại các khoa với nhau, liên lạc nội bộ các tay con nhau như một tổng đài điện thoại nội bộ. Hệ thống sử dụng rất hiệu quả nhầm tăng tính an toàn cho bệnh nhân trong việc điều trị. Thiết bị luôn trong trạng thái sẳn sàng làm việc, đáp ứng mọi yêu cầu cấp bách khi cần thiết.

 
Hải Hưng cung cấp thiết bị báo gọi y tá chính hãng
Hải Hưng cung cấp thiết bị báo gọi y tá chính hãng

Ngoài ra hệ thống còn có kết hợp chức năng quản lý các khu vực báo khẩn cấp ở những nơi công cộng. Khi có tín hiệu từ Nút báo đầu giường bệnh nhân thì chuông tại trung tâm trực y tá reo lên  tiếng báo hiệu “Melory” và đồng thời màn hình sẽ hiện thị số giường, số phòng bệnh nhân. Đèn báo phòng ngay cửa ra vào hay ngoài hành lang bệnh viện sẽ phát sáng nhấp nháy.

Bệnh nhân và y tá trực  giao tiếp bằng lời nói thoại hai chiều, Bệnh nhân có thể nhấn nút hủy cuộc gọi khi nhấn nhầm vào nút gọi trong trường hợp chưa thông thoại với phòng trực y tá. Ngoài ra hệ thống còn quản lý  theo nhóm, theo khu vực cấp cứu, theo công năng trang bị các thiết bị trong bệnh viện

Với những bệnh viện hiện đại thì việc trang bị các thiết bị mang tính an toàn cho khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu các ngành dịch vụ. Với phương châm “Sự hài lòng của bạn là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”, vì vậy chúng tôi xin được cung cấp đến bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bảo đảm, giá thành hấp dẫn.

 
Ảnh chụp thực tế máy con JNS-4CS Commax

Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Hotline 24/24: 
046.6830468 - 0932060286 - 0986572500
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội.
Call Facebook Zalo Messenger